Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73144
Nhan đề: Mối quan hệ giữa niềm tin vào năng lực bản thân và năng lực tự học của sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Văn Tường
Phan, Nguyễn Đông Trường
Từ khoá: Niềm tin vào năng lực bản thân
Năng lực tự học
Sinh viên
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 11 .- Tr.26-38
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm tìm hiểu mối quan hệ giữa niềm tin vào năng lực bản thân và năng lực tự học của sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Mẫu nghiên cứu gồm 395 sinh viên tự nguyện tham gia khảo sát. Nghiên cứu sử dụng thang đo Năng lực tự học của Williamson (2007) và thang đo Niềm tin vào năng lực bản thân tổng quát (GSE) của Schwarzer và Jerusalem (1993). Kiểm định độ tin cậy Alpha của Cronbach và phân tích nhân tố khám phá (EFA) cho thấy, các thang đo có đủ độ tin cậy để phân tích số liệu thu được. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra, sinh viên đánh giá niềm tin vào năng lực bản thân ở mức khá cao và năng lực tự học cũng ở mức cao, đồng thời, không có sự khác biệt có ý nghĩa về mặt thống kê giữa nam và nữ sinh viên khi đánh giá về các vấn đề này. Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra có mối tương quan thuận chiều khá chặt chẽ giữa niềm tin vào năng lực bản thân và năng lực tự học của sinh viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73144
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
11.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.249.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.