Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73145
Nhan đề: Thực trạng hoạt động quản lý lớp học của giáo viên tiểu học
Tác giả: Nguyễn, Thị Liên
Từ khoá: Quản lý lớp học
Hoạt động quản lý lớp
Giáo viên tiểu học
Học sinh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 11 .- Tr.39-51
Tóm tắt: Kết quả cho thấy, việc lắng nghe học sinh, tạo cơ hội cho học sinh tham gia hoạt động trong lớp được giáo viên thể hiện tốt hơn cả; ngược lại, giáo viên còn chưa thực hiện nhiều việc như nói với học sinh rằng thầy cô cũng có thể sai để khích lệ các em phát biểu, hay là kể chuyện để thu hút sự chú ý của học sinh. Những phát hiện từ nghiên cứu này cung cấp các cứ liệu khoa học, làm cơ sở cho việc đề xuất biện pháp bồi dưỡng giáo viên trong bối cảnh Việt Nam đang đổi mới chương trình giáo dục phổ thông theo hướng tiếp cận hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực người học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73145
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
12.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.178.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.