Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73145
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Liên-
dc.date.accessioned2022-01-20T08:40:47Z-
dc.date.available2022-01-20T08:40:47Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73145-
dc.description.abstractKết quả cho thấy, việc lắng nghe học sinh, tạo cơ hội cho học sinh tham gia hoạt động trong lớp được giáo viên thể hiện tốt hơn cả; ngược lại, giáo viên còn chưa thực hiện nhiều việc như nói với học sinh rằng thầy cô cũng có thể sai để khích lệ các em phát biểu, hay là kể chuyện để thu hút sự chú ý của học sinh. Những phát hiện từ nghiên cứu này cung cấp các cứ liệu khoa học, làm cơ sở cho việc đề xuất biện pháp bồi dưỡng giáo viên trong bối cảnh Việt Nam đang đổi mới chương trình giáo dục phổ thông theo hướng tiếp cận hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 11 .- Tr.39-51-
dc.subjectQuản lý lớp họcvi_VN
dc.subjectHoạt động quản lý lớpvi_VN
dc.subjectGiáo viên tiểu họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleThực trạng hoạt động quản lý lớp học của giáo viên tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
12.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.237.229


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.