Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73149
Nhan đề: Hành vi ủng hộ xã hội trong gia đình của học sinh trung học cơ sở
Tác giả: Lê, Thị Ngọc Thúy
Từ khoá: Hành vi ủng hộ xã hội
Hành vi ủng hộ xã hội trong gia đình
Học sinh THCS
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 11 .- Tr.90-97
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu các hành vi ủng hộ xã hội trong gia đình của học sinh trung học cơ sở. Kết quả khảo sát bằng bảng hỏi trên 409 học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 tại Hà Nội cho thấy, hành vi ủng hộ xã hội trong gia đình hiện nay được thực hiện ở mức độ tương đối thường xuyên; các em thực hiện nhóm hành vi nghiêng về trách nhiệm của bản thân trong gia đình nhiều hơn so với nhóm hành vi thể hiện sự tinh ý, nhạy cảm. Không có sự khác biệt giữa học sinh nam và học sinh nữ về tần suất thực hiện các hành vi ủng hộ xã hội trong gia đình nhưng có sự khác biệt có ý nghĩa giữa các khối lớp; nhóm học sinh sống/không sống cùng cả bố và mẹ, tuổi của bố mẹ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73149
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.02 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.237.194


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.