Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73149
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Thúy-
dc.date.accessioned2022-01-20T08:42:42Z-
dc.date.available2022-01-20T08:42:42Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73149-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm tìm hiểu các hành vi ủng hộ xã hội trong gia đình của học sinh trung học cơ sở. Kết quả khảo sát bằng bảng hỏi trên 409 học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 tại Hà Nội cho thấy, hành vi ủng hộ xã hội trong gia đình hiện nay được thực hiện ở mức độ tương đối thường xuyên; các em thực hiện nhóm hành vi nghiêng về trách nhiệm của bản thân trong gia đình nhiều hơn so với nhóm hành vi thể hiện sự tinh ý, nhạy cảm. Không có sự khác biệt giữa học sinh nam và học sinh nữ về tần suất thực hiện các hành vi ủng hộ xã hội trong gia đình nhưng có sự khác biệt có ý nghĩa giữa các khối lớp; nhóm học sinh sống/không sống cùng cả bố và mẹ, tuổi của bố mẹ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 11 .- Tr.90-97-
dc.subjectHành vi ủng hộ xã hộivi_VN
dc.subjectHành vi ủng hộ xã hội trong gia đìnhvi_VN
dc.subjectHọc sinh THCSvi_VN
dc.titleHành vi ủng hộ xã hội trong gia đình của học sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.142.194


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.