Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73160
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tấn Danh-
dc.date.accessioned2022-01-20T08:47:48Z-
dc.date.available2022-01-20T08:47:48Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-428X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73160-
dc.description.abstractMục tiêu chính của nghiên cứu nhằm phân tích, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của các khách sạn 5 sao tại Thành phố Hồ Chí Minh (Tp.HCM). Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp phỏng vấn trực tiếp 275 đội ngũ cán bộ quản lý của các khách sạn 5 sao qua bảng câu hỏi, vận dụng phương pháp kiểm tra độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích mô hình hồi quy tuyến tính thông qua phần mềm phân tích dữ liệu SPSS 20.0. Kết quả nghiên cứu cho thấy bốn yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của các khách sạn 5 sao tại Tp.HCM là Thương hiệu; Sản phẩm, dịch vụ; Nguồn nhân lực và Năng lực tài chính. Trong đó, yếu tố Thương hiệu ảnh hưởng nhiều nhất và yếu tố Năng lực tài chính ảnh hưởng ít nhất. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của các khách sạn 5 sao tại Tp.HCM.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Phát triển & Hội nhập;Số 52 .- Tr.77-85,97-
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi_VN
dc.subjectNăng lực tài chínhvi_VN
dc.subjectKhách sạn 5 saovi_VN
dc.subjectSản phẩm dịch vụvi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của các khách sạn năm sao tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Phát triển & hội nhập

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.110.113


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.