Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73163
Nhan đề: Áp dụng mô hình học kết hợp trong giáo dục đại học ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Tiến Hùng
Từ khoá: Học kết hợp
Học qua trung gian máy tính
Học trực tiếp
Học trực tuyến
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Phát triển & Hội nhập;Số 52 .- Tr.102-108
Tóm tắt: Trong giai đoạn bùng nổ công nghệ số, các cơ sở đào tạo đại học ở nước ta cần hoạch định chiến lược phát triển mô hình học kết hợp, trong đó, bên cạnh cải tiến hoạt động học trực tiếp, cần đầu tư cho các hình thức học trực tuyến như là một mục tiêu chiến lược không chỉ để mở rộng thị phần người học mà còn là nền tảng để chuyển đổi mô hình tổ chức đào tạo nhằm sử dụng công nghệ cho việc thay đổi phương thức và cải tiến nâng cao chất lượng giáo dục. Bài viết tập trung vào việc nghiên cứu các hình thức, cấp độ của mô hình học kết hợp, thảo luận về tình hình và giải pháp áp dụng mô hình học kết hợp cho các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73163
ISSN: 1859-428X
Bộ sưu tập: Phát triển & hội nhập

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.181.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.