Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73163
Nhan đề: | Áp dụng mô hình học kết hợp trong giáo dục đại học ở Việt Nam |
Tác giả: | Nguyễn, Tiến Hùng |
Từ khoá: | Học kết hợp Học qua trung gian máy tính Học trực tiếp Học trực tuyến |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Phát triển & Hội nhập;Số 52 .- Tr.102-108 |
Tóm tắt: | Trong giai đoạn bùng nổ công nghệ số, các cơ sở đào tạo đại học ở nước ta cần hoạch định chiến lược phát triển mô hình học kết hợp, trong đó, bên cạnh cải tiến hoạt động học trực tiếp, cần đầu tư cho các hình thức học trực tuyến như là một mục tiêu chiến lược không chỉ để mở rộng thị phần người học mà còn là nền tảng để chuyển đổi mô hình tổ chức đào tạo nhằm sử dụng công nghệ cho việc thay đổi phương thức và cải tiến nâng cao chất lượng giáo dục. Bài viết tập trung vào việc nghiên cứu các hình thức, cấp độ của mô hình học kết hợp, thảo luận về tình hình và giải pháp áp dụng mô hình học kết hợp cho các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73163 |
ISSN: | 1859-428X |
Bộ sưu tập: | Phát triển & hội nhập |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.66 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.17.181.181 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.