Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73163
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Hùng-
dc.date.accessioned2022-01-20T08:49:10Z-
dc.date.available2022-01-20T08:49:10Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-428X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73163-
dc.description.abstractTrong giai đoạn bùng nổ công nghệ số, các cơ sở đào tạo đại học ở nước ta cần hoạch định chiến lược phát triển mô hình học kết hợp, trong đó, bên cạnh cải tiến hoạt động học trực tiếp, cần đầu tư cho các hình thức học trực tuyến như là một mục tiêu chiến lược không chỉ để mở rộng thị phần người học mà còn là nền tảng để chuyển đổi mô hình tổ chức đào tạo nhằm sử dụng công nghệ cho việc thay đổi phương thức và cải tiến nâng cao chất lượng giáo dục. Bài viết tập trung vào việc nghiên cứu các hình thức, cấp độ của mô hình học kết hợp, thảo luận về tình hình và giải pháp áp dụng mô hình học kết hợp cho các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Phát triển & Hội nhập;Số 52 .- Tr.102-108-
dc.subjectHọc kết hợpvi_VN
dc.subjectHọc qua trung gian máy tínhvi_VN
dc.subjectHọc trực tiếpvi_VN
dc.subjectHọc trực tuyếnvi_VN
dc.titleÁp dụng mô hình học kết hợp trong giáo dục đại học ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Phát triển & hội nhập

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.108.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.