Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73184
Nhan đề: Ảnh hưởng ứng dụng trực tuyến đến hành vi mua của giới trẻ (LAZADA APP)
Tác giả: Nguyễn, Tiến Thành
Từ khoá: Lazada
Hành vi mua hàng trực tuyến
Ứng dụng mua hàng
Ý định mua hàng trực tuyến
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Phát triển & Hội nhập;Số 58 .- Tr.66-73,90
Tóm tắt: Ứng dụng mua hàng trực tuyến trên điện thoại thông minh đang tạo ra những ảnh hưởng nhất định đến hành vi mua của khách hàng trong thời kỳ thương mại điện tử. Bài nghiên cứu này tập trung vào việc tìm hiểu các yếu tố nào đang tác động lên hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng và đã có 6 yếu tố: Nhận thức sự hữu ích, tính dễ sử dụng, thiết kế giao diện, hệ thống thanh toán, giá trị nhận thức và ý kiến người tham khảo đã được nêu ra. Khi lấy Lazada làm trường hợp nghiên cứu cho các yếu tố trên thì kết quả cho thấy hệ thống thanh toán và ý kiến người tham khảo đã bị loại bỏ trong quá trình hình thành mô hình SEM. Trong khi đó, thiết kế giao diện ứng dụng và giá trị nhận thức mới là hai yếu tố thiên về công nghệ tác động nhiều nhất lên hành vi mua hàng trực tuyến thông qua biến trung gian ý định mua hàng. Bài nghiên cứu có thể thêm nhiều yếu tố bổ sung khác, cũng như thay đổi đối tượng khảo sát và doanh nghiệp để làm phong phú thêm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73184
ISSN: 1859-428X
Bộ sưu tập: Phát triển & hội nhập

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.23.110


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.