Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73184
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Thành-
dc.date.accessioned2022-01-21T00:51:57Z-
dc.date.available2022-01-21T00:51:57Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-428X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73184-
dc.description.abstractỨng dụng mua hàng trực tuyến trên điện thoại thông minh đang tạo ra những ảnh hưởng nhất định đến hành vi mua của khách hàng trong thời kỳ thương mại điện tử. Bài nghiên cứu này tập trung vào việc tìm hiểu các yếu tố nào đang tác động lên hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng và đã có 6 yếu tố: Nhận thức sự hữu ích, tính dễ sử dụng, thiết kế giao diện, hệ thống thanh toán, giá trị nhận thức và ý kiến người tham khảo đã được nêu ra. Khi lấy Lazada làm trường hợp nghiên cứu cho các yếu tố trên thì kết quả cho thấy hệ thống thanh toán và ý kiến người tham khảo đã bị loại bỏ trong quá trình hình thành mô hình SEM. Trong khi đó, thiết kế giao diện ứng dụng và giá trị nhận thức mới là hai yếu tố thiên về công nghệ tác động nhiều nhất lên hành vi mua hàng trực tuyến thông qua biến trung gian ý định mua hàng. Bài nghiên cứu có thể thêm nhiều yếu tố bổ sung khác, cũng như thay đổi đối tượng khảo sát và doanh nghiệp để làm phong phú thêm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Phát triển & Hội nhập;Số 58 .- Tr.66-73,90-
dc.subjectLazadavi_VN
dc.subjectHành vi mua hàng trực tuyếnvi_VN
dc.subjectỨng dụng mua hàngvi_VN
dc.subjectÝ định mua hàng trực tuyếnvi_VN
dc.titleẢnh hưởng ứng dụng trực tuyến đến hành vi mua của giới trẻ (LAZADA APP)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Phát triển & hội nhập

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.167.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.