Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73185
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Cường-
dc.contributor.authorPhạm, Tuyết Như-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Nghĩa-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Duyên-
dc.contributor.authorLưu, Quang Vinh-
dc.date.accessioned2022-01-21T00:52:24Z-
dc.date.available2022-01-21T00:52:24Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-428X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73185-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu được thực hiện thông qua phương pháp định lượng với số liệu khảo sát từ 260 người tiêu dùng trên địa bàn. Kết quả cho thấy Tính linh động, Chuẩn chủ quan, Nhận thức hữu ích và Niềm tin là các nhân tố có ảnh hưởng cùng chiều đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt. Trong đó, nhân tố Niềm tin là nhân tố có tác động mạnh mẽ nhất đến ý định sử dụng. Dựa trên kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề ra các hàm ý chính sách giúp các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt có những chiến lược marketing hiệu quả để tăng thêm ý định sử dịnh sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Phát triển & Hội nhập;Số 58 .- Tr.74-80,90-
dc.subjectTâm huyết hành vi dự địnhvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectTâm huyết hành vi dự địnhvi_VN
dc.subjectÝ định sử dụngvi_VN
dc.titleÝ định sử dụng dịch vụ thanh toán phi tiền mặt tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Phát triển & hội nhập

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.