Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73188
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Giang-
dc.date.accessioned2022-01-21T00:54:48Z-
dc.date.available2022-01-21T00:54:48Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-428X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73188-
dc.description.abstractTrên cơ sở kế thừa mô hình của Burgess (2005), và các nghiên cứu trước, tác giả thảo luận các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi CSTT của nhân viên trong lĩnh vực khách sạn và các tổ chức. Kết quả nghiên cứu chỉ ra 6 yếu tố (biến) tác động đến hành vi chia sẻ tri thức của nhân viên gồm: (1) Đãi ngộ; (2) Rủi ro chia sẻ tri thức; (3) Sự ảnh hưởng; (4) Sự xấu hổ; (5) Lợi ích qua lại; và (6) Quy tắc xã hội. Việc phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi CSTT của nhân viên nhằm góp phần thiết thực cho các nhà quản trị việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Phát triển & Hội nhập;Số 58 .- Tr.100-105-
dc.subjectChia sẻ tri thứcvi_VN
dc.subjectKhách sạn năm saovi_VN
dc.subjectTri thứcvi_VN
dc.titleChia sẻ tri thức của nhân viên trong khách sạn năm sao tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Phát triển & hội nhập

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.20.205


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.