Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73190
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Phong Nhã | - |
dc.date.accessioned | 2022-01-21T01:09:58Z | - |
dc.date.available | 2022-01-21T01:09:58Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 1859-428X | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73190 | - |
dc.description.abstract | Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, đối với các bạn học sinh - sinh viên, việc học biết thêm một ngoại ngữ mới là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Nếu tiếng Anh là một lợi thế để hội nhập toàn cầu thì tiếng Nhật là một ngoại ngữ được công nhận là ngôn ngữ đầy tiềm năng để tìm được những việc làm lương cao và tính cạnh tranh lớn. Tuy vậy, dạy và học tiếng Nhật hiện nay vẫn đang theo những lối mòn truyền thống đã làm sự truyền tải cho sinh viên gặp nhiều khó khăn và chưa đáp ứng đủ theo yêu cầu nhân lực của các nhà tuyển dụng. Bài viết trình bày những nghiên cứu và ứng dụng công nghệ xây dựng phần mềm minh họa nhằm mục đích bước đầu đề xuất mô hình dùng công cụ phần mềm hỗ trợ người học tự luyện tập nâng cao kỹ năng nghe và nói tiếng Nhật. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Phát triển & Hội nhập;Số 58 .- Tr.116-123 | - |
dc.subject | Dạy tiếng Nhật | vi_VN |
dc.subject | Luyện tập kỹ năng nghe-nói | vi_VN |
dc.subject | Phần mềm | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp dạy ngoại ngữ | vi_VN |
dc.subject | Học tiếng Nhật | vi_VN |
dc.subject | Kỹ năng | vi_VN |
dc.subject | Ứng dụng công nghệ | vi_VN |
dc.title | Đề xuất mô hình giảng dạy kỹ năng nghe, nói tiếng Nhật | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Phát triển & hội nhập |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.55 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.226.248.17 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.