Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73200
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Thị Hà-
dc.date.accessioned2022-01-21T01:19:58Z-
dc.date.available2022-01-21T01:19:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7632-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73200-
dc.description.abstractTrên cơ sở phân tích làm rõ một số khía cạnh lý luận về vai trò và vị trí của thanh niên đối với sự phát triển đất nước giai đoạn hiện nay, đồng thời dựa trên các kết quả nghiên cứu khảo sát 5 nội dung cơ bản của giáo dục đạo đức Hồ Chí Minh, bao gồm: Giáo dục lòng yêu nước, đạo đức cách mạng, lòng nhân ái - khoan dung, chính trị tư tưởng, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tại một số trường đại học trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long, bài viết chỉ ra những thành công đã đạt được và những hạn chế còn tồn tại. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác giáo dục đạo đức cho thanh niên tại các nhà trường và trong tỉnh Vĩnh Long trong giai đoạn tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Triết học;Số 05 .- Tr.47-55-
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectGiá trị đạo đứcvi_VN
dc.subjectHồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectVĩnh Longvi_VN
dc.subjectThanh niênvi_VN
dc.titleGiáo dục đạo đức theo tư tưởng Hồ Chí Minh cho thanh niên tỉnh Vĩnh Long trong giai đoạn hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Triết học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.