Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73236
Title: Ý định mua sản phẩm thời trang nội địa: Kết quả nghiên cứu của nhóm thế hệ Z tại Lâm Đồng
Authors: Lâm, Ngọc Thùy
Keywords: Hành vi mua
Mô hình SEM
Thế hệ Z
Thời trang nội địa
Ý định sử dụng
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học & Đào tạo Ngân hàng;Số 231 .- Tr.61-69
Abstract: Khách hàng có tầm quan trọng đối với thành công của doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp trong nước. Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm phân tích những yếu tố tác động đến ý định mua quần áo thời trang thương hiệu nội địa của giới trẻ tại tỉnh Lâm Đồng. Mô hình cấu trúc tuyến tính được sử dụng để kiểm tra các giả thuyết bằng việc phân tích dữ liệu của 251 người tiêu dùng. Kết quả chỉ ra rằng các tiền tố được đề xuất trong mô hình nghiên cứu có ảnh hưởng đến ý định mua các thương hiệu thời trang nội địa của giới trẻ. Về mặt lý thuyết, kết quả nghiên cứu củng cố lý thuyết hành vi hợp lý và hành vi dự định. Trên thực tế, các doanh nghiệp cần nâng cao nhận thức dùng hàng Việt cho giới trẻ; các cơ quan và bộ phận chức năng cần xem xét thái độ của khách hàng, cụ thể là thế hệ Z, đến các thương hiệu thời trang và cần đưa ra các chương trình thúc đẩy sản phẩm nội địa.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73236
ISSN: 1859-011X
Appears in Collections:Khoa học & đào tạo Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.34.197


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.