Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73236
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLâm, Ngọc Thùy-
dc.date.accessioned2022-01-21T01:45:20Z-
dc.date.available2022-01-21T01:45:20Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-011X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73236-
dc.description.abstractKhách hàng có tầm quan trọng đối với thành công của doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp trong nước. Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm phân tích những yếu tố tác động đến ý định mua quần áo thời trang thương hiệu nội địa của giới trẻ tại tỉnh Lâm Đồng. Mô hình cấu trúc tuyến tính được sử dụng để kiểm tra các giả thuyết bằng việc phân tích dữ liệu của 251 người tiêu dùng. Kết quả chỉ ra rằng các tiền tố được đề xuất trong mô hình nghiên cứu có ảnh hưởng đến ý định mua các thương hiệu thời trang nội địa của giới trẻ. Về mặt lý thuyết, kết quả nghiên cứu củng cố lý thuyết hành vi hợp lý và hành vi dự định. Trên thực tế, các doanh nghiệp cần nâng cao nhận thức dùng hàng Việt cho giới trẻ; các cơ quan và bộ phận chức năng cần xem xét thái độ của khách hàng, cụ thể là thế hệ Z, đến các thương hiệu thời trang và cần đưa ra các chương trình thúc đẩy sản phẩm nội địa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học & Đào tạo Ngân hàng;Số 231 .- Tr.61-69-
dc.subjectHành vi muavi_VN
dc.subjectMô hình SEMvi_VN
dc.subjectThế hệ Zvi_VN
dc.subjectThời trang nội địavi_VN
dc.subjectÝ định sử dụngvi_VN
dc.titleÝ định mua sản phẩm thời trang nội địa: Kết quả nghiên cứu của nhóm thế hệ Z tại Lâm Đồngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học & đào tạo Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.88.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.