Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73252
Nhan đề: Xây dựng thang đo thương hiệu nhà tuyển dụng trong lĩnh vực ngân hàng giai đoạn chuyển đổi số
Tác giả: Đỗ, Vũ Phương Anh
Tạ, Huy Hùng
Từ khoá: Ngân hàng trong chuyển đổi số
Thang đo thương hiệu nhà tuyển dụng
Thương hiệu nhà tuyển dụng
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 157 .- Tr.40-50
Tóm tắt: Thương hiệu nhà tuyển dụng là chủ đề nghiên cứu được quan tâm trong giai đoạn hiện nay. Trong bối cảnh tác động mạnh mẽ của khoa học và công nghệ, doanh nghiệp cần chú trọng hơn tới xây dựng và duy trì nguồn nhân lực nhằm tạo dựng được lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Thương hiệu nhà tuyển dụng là công cụ quan trọng để doanh nghiệp đạt được mục tiêu trên. Trong nghiên cứu này, tác giả kết hợp giữa nghiên cứu định lượng và nghiên cứu định tính với mẫu khảo sát tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam để xác định những yếu tố cấu thành thương hiệu nhà tuyển dụng trong lĩnh vực ngân hàng giai đoạn chuyển đổi số. Kết quả nghiên cứu chỉ ra đóng góp mới về mặt lý luận khi nghiên cứu bổ sung thêm yếu tố mới cấu thành thương hiệu nhà tuyển dụng và đề xuất một số gơi ý cho các ngân hàng thương mại trong việc xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng giai đoạn chuyển đổi số.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73252
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.104.242


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.