Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73252
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Vũ Phương Anh-
dc.contributor.authorTạ, Huy Hùng-
dc.date.accessioned2022-01-21T01:54:01Z-
dc.date.available2022-01-21T01:54:01Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73252-
dc.description.abstractThương hiệu nhà tuyển dụng là chủ đề nghiên cứu được quan tâm trong giai đoạn hiện nay. Trong bối cảnh tác động mạnh mẽ của khoa học và công nghệ, doanh nghiệp cần chú trọng hơn tới xây dựng và duy trì nguồn nhân lực nhằm tạo dựng được lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Thương hiệu nhà tuyển dụng là công cụ quan trọng để doanh nghiệp đạt được mục tiêu trên. Trong nghiên cứu này, tác giả kết hợp giữa nghiên cứu định lượng và nghiên cứu định tính với mẫu khảo sát tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam để xác định những yếu tố cấu thành thương hiệu nhà tuyển dụng trong lĩnh vực ngân hàng giai đoạn chuyển đổi số. Kết quả nghiên cứu chỉ ra đóng góp mới về mặt lý luận khi nghiên cứu bổ sung thêm yếu tố mới cấu thành thương hiệu nhà tuyển dụng và đề xuất một số gơi ý cho các ngân hàng thương mại trong việc xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng giai đoạn chuyển đổi số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 157 .- Tr.40-50-
dc.subjectNgân hàng trong chuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectThang đo thương hiệu nhà tuyển dụngvi_VN
dc.subjectThương hiệu nhà tuyển dụngvi_VN
dc.titleXây dựng thang đo thương hiệu nhà tuyển dụng trong lĩnh vực ngân hàng giai đoạn chuyển đổi sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.81 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.137.67


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.