Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73262
Nhan đề: Ý định mua thực phẩm trực tuyến giai đoạn giãn cách xã hội do Covid - Nghiên cứu tại Thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Lê, Thị Minh Hằng
Lê, Việt Tuấn
Từ khoá: Ý định mua thực phẩm trực tuyến
Giãn cách xã hội
Covid-19
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 158 .- Tr.42-50
Tóm tắt: Covid-19 với giãn cách xã hội trên diện rộng đã đẩy người tiêu dùng vào những tình huống đặc biệt, khiến họ buộc phải thay đổi hành vi, nhiều người dân đã buộc phải chuyển sang các hình thức đi chợ online, mua thực phẩm trực tuyến. Nghiên cứu này đã được thực hiện ngay trong giãn cách xã hội tại Đà Nẵng, từ 20/08 đến 15/09 năm 2020. Bằng việc sử dụng các mô hình nghiên cứu hành vì dự định TAM, TRA, TPB kết hợp với mô hình VAB (Homer & Kahle, 1988) và nhân tố Nhận thức rủi ro, chúng tôi đã nhận thấy xu hướng phát triển trong mua sắm thực phẩm trực tuyến (MSTT) của người tiêu dùng Việt Nam trong và sau đại dịch Covid-19. Hành vi mua thực phẩm trực tuyến tăng mạnh trong giai đoạn giãn cách và họ có ý định mua cao sau giãn cách. Ý định này ngoài việc bị tác động bởi các biến trong 3 mô hình truyền thống là TAM, TRA, TPB thì còn bị tác động bởi Giả trị cá nhân và Nhận thức rủi ro.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73262
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.253.31


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.