Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73262
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Minh Hằng-
dc.contributor.authorLê, Việt Tuấn-
dc.date.accessioned2022-01-21T01:59:03Z-
dc.date.available2022-01-21T01:59:03Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73262-
dc.description.abstractCovid-19 với giãn cách xã hội trên diện rộng đã đẩy người tiêu dùng vào những tình huống đặc biệt, khiến họ buộc phải thay đổi hành vi, nhiều người dân đã buộc phải chuyển sang các hình thức đi chợ online, mua thực phẩm trực tuyến. Nghiên cứu này đã được thực hiện ngay trong giãn cách xã hội tại Đà Nẵng, từ 20/08 đến 15/09 năm 2020. Bằng việc sử dụng các mô hình nghiên cứu hành vì dự định TAM, TRA, TPB kết hợp với mô hình VAB (Homer & Kahle, 1988) và nhân tố Nhận thức rủi ro, chúng tôi đã nhận thấy xu hướng phát triển trong mua sắm thực phẩm trực tuyến (MSTT) của người tiêu dùng Việt Nam trong và sau đại dịch Covid-19. Hành vi mua thực phẩm trực tuyến tăng mạnh trong giai đoạn giãn cách và họ có ý định mua cao sau giãn cách. Ý định này ngoài việc bị tác động bởi các biến trong 3 mô hình truyền thống là TAM, TRA, TPB thì còn bị tác động bởi Giả trị cá nhân và Nhận thức rủi ro.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 158 .- Tr.42-50-
dc.subjectÝ định mua thực phẩm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectGiãn cách xã hộivi_VN
dc.subjectCovid-19vi_VN
dc.titleÝ định mua thực phẩm trực tuyến giai đoạn giãn cách xã hội do Covid - Nghiên cứu tại Thành phố Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.14.66


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.