Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73270
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ trên ví điện tử MOMO: Trường hợp khách hàng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Kim Hạnh
Võ, Văn Đậu
Từ khoá: Ví điện tử
Thương mại điện tử
Hành vi tiêu dùng
Phân tích nhân tố
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 155 .- Tr.12-23
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ trên ví điện tử MoMo của khách hàng tại thành phố Cần Thơ bằng phương pháp phân tích nhân tố khám phá Exploratory Factor Analysis (EFA), dựa trên đữ liệu từ 150 mẫu khảo sát, bao gồm các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ ví điện tử MoMo. Kết quả cho thấy tác động của các yếu tố đến ý định sử dụng dịch vụ ví điện tử MoMo của khách hàng tại thành phố Cần Thơ, trong đó ảnh hưởng nhiều nhất là yếu tố nhận thức sự hữu ích và tính dễ sử dụng, kể đến là nhận thức tín nhiệm, ảnh hưởng của xã hội; yếu tổ nhận thức chi phí có tác động ngược chiều với ý định sử dụng dịch vụ ví điện tử MoMo. Đối với các nhân tố nhân khẩu học, thông qua kiểm định ANOVA cho thấy không có sự khác biệt đối với ý định sử dụng ví điện tư MoMo giữa các nhóm giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, trình độ học vấn và thu nhập trung bình của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73270
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.225.164


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.