Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73270
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Kim Hạnh-
dc.contributor.authorVõ, Văn Đậu-
dc.date.accessioned2022-01-21T02:03:05Z-
dc.date.available2022-01-21T02:03:05Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73270-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ trên ví điện tử MoMo của khách hàng tại thành phố Cần Thơ bằng phương pháp phân tích nhân tố khám phá Exploratory Factor Analysis (EFA), dựa trên đữ liệu từ 150 mẫu khảo sát, bao gồm các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ ví điện tử MoMo. Kết quả cho thấy tác động của các yếu tố đến ý định sử dụng dịch vụ ví điện tử MoMo của khách hàng tại thành phố Cần Thơ, trong đó ảnh hưởng nhiều nhất là yếu tố nhận thức sự hữu ích và tính dễ sử dụng, kể đến là nhận thức tín nhiệm, ảnh hưởng của xã hội; yếu tổ nhận thức chi phí có tác động ngược chiều với ý định sử dụng dịch vụ ví điện tử MoMo. Đối với các nhân tố nhân khẩu học, thông qua kiểm định ANOVA cho thấy không có sự khác biệt đối với ý định sử dụng ví điện tư MoMo giữa các nhóm giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, trình độ học vấn và thu nhập trung bình của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 155 .- Tr.12-23-
dc.subjectVí điện tửvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi_VN
dc.subjectPhân tích nhân tốvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ trên ví điện tử MOMO: Trường hợp khách hàng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.162.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.