Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73275
Title: Tác động của các giác quan đến quyết định mua hàng: Nghiên cứu đối với sản phẩm F&B tại các điểm cung cấp dịch vụ
Authors: Nguyễn, Hồng Quân
Keywords: Marketing cảm giác
Quyết định mua hàng
Sản phẩm F&B
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 155 .- Tr.63-74
Abstract: Nghiên cứu nhằm kiểm định tác động của các giác quan đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng đối với sản phẩm F&B (Food & Beverage) tại các điểm cung cấp dịch vụ ăn uống ở Việt Nam và kiểm chứng mối quan hệ giữa các biến tác động. Trong bài nghiên cứu này, đữ liệu nghiên cứu thực hiện bằng phương pháp điều tra ngẫu nhiên với 392 người tiêu dùng thông qua điều tra bằng bảng hỏi và được xử lý bằng phần mềm SPSS 22.0 thông qua các bước phân tích độ tin cậy, phân tích khám phá nhân tố, phân tích khẳng định nhân tố và mô hình hồi qui tuyến tính. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng: thị giác, khứu giác, vị giác, thính giác và xúc giác đều ảnh hưởng tích cực đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng trực tuyến qua việc sử dụng các sản phẩm F&B tại điểm cung cấp dịch vụ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73275
ISSN: 1859-3666
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.25 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.219.174


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.