Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73275
Nhan đề: Tác động của các giác quan đến quyết định mua hàng: Nghiên cứu đối với sản phẩm F&B tại các điểm cung cấp dịch vụ
Tác giả: Nguyễn, Hồng Quân
Từ khoá: Marketing cảm giác
Quyết định mua hàng
Sản phẩm F&B
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 155 .- Tr.63-74
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm kiểm định tác động của các giác quan đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng đối với sản phẩm F&B (Food & Beverage) tại các điểm cung cấp dịch vụ ăn uống ở Việt Nam và kiểm chứng mối quan hệ giữa các biến tác động. Trong bài nghiên cứu này, đữ liệu nghiên cứu thực hiện bằng phương pháp điều tra ngẫu nhiên với 392 người tiêu dùng thông qua điều tra bằng bảng hỏi và được xử lý bằng phần mềm SPSS 22.0 thông qua các bước phân tích độ tin cậy, phân tích khám phá nhân tố, phân tích khẳng định nhân tố và mô hình hồi qui tuyến tính. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng: thị giác, khứu giác, vị giác, thính giác và xúc giác đều ảnh hưởng tích cực đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng trực tuyến qua việc sử dụng các sản phẩm F&B tại điểm cung cấp dịch vụ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73275
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.184.91


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.