Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73277
Nhan đề: Phân tích các thuộc tính của hoạt động giao hàng chặng cuối của hàng hóa thương mại điện tử xuyên biên giới và sự lựa chọn của khách hàng cuối cùng, nghiên cứu trường hợp điển hình tại thành phố Hà Nội
Tác giả: Nguyễn, Thị Bình
Bùi, Thị Thu Vân
Từ khoá: Thương mại điện tử xuyên biên giới
Giao hàng chặng cuối
Phân tích kết hợp
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 155 .- Tr.85-96
Tóm tắt: Hoạt động giao hàng chặng cuối đóng vai trò quan trọng trong thương mại điện tử nói chung và thương mại điện tử xuyên biên giới nói riêng. Hoạt động này tác động rất lớn đến sự hài lòng và trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng cuối cùng. Mục tiêu của bài nghiên cứu này là tìm hiểu các thuộc tính của giao hàng chặng cuối hàng thương mại điện tử xuyên biên giới và mức độ ưa thích của khách hàng tiêu dùng cuối cùng đối với các thuộc tính này. Để đạt được mục tiêu nghiên cứu, nhóm tác giả đã sử dụng phương pháp phân tích kết hợp để phân tích các ý kiến đánh giá của khách hàng tại Hà Nội đối với các thuộc tính của hoạt động giao hàng chặng cuối. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, phí giao hàng là thuộc tính quan trọng nhất trong giao hàng chặng cuối giúp hình thành sở thích của người tiêu dùng mua hàng hóa thương mại điện tử xuyên biên giới. Tiếp theo là tốc độ giao hàng, khả năng theo dõi đơn hàng và cuối cùng là thời điểm giao hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73277
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.217.176


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.