Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73330
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorThái Sơn-
dc.date.accessioned2022-01-21T02:52:57Z-
dc.date.available2022-01-21T02:52:57Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3046-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73330-
dc.description.abstractKhi xử lý vụ việc, cán bộ kiểm tra phải công tâm, khách quan; nghiên cứu kỹ từng tình tiết trong tài liệu thu thập được; lắng nghe ý kiến trình bày của các tổ chức và cá nhân có liên quan, nhất là ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của người khiếu nại; phát hiện, tìm ra mâu thuẫn giữa các thông tin do người khiếu nại với các tổ chức, cá nhân có liên quan cung cấp; kiểm tra, đối chiếu tính chân thực của từng thông tin thu thập được, nhất là những chi tiết có tính quyết định, có căn cứ, có cơ sở để đưa ra nhận xét, đánh giá, từ đó đưa ra kết luận đúng, tránh làm oan sai và tránh phải giải quyết nhiều lần.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiểm tra;Số 09 .- Tr.60-61-
dc.subjectĐảng viênvi_VN
dc.subjectCông tác kiểm travi_VN
dc.subjectQuyền khiếu nạivi_VN
dc.titleBảo đảm quyền khiếu nại của đảng viên trong công tác kiểm travi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kiểm tra

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
622.98 kBAdobe PDF
Your IP: 3.12.153.161


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.