Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73349
Nhan đề: Kế toán giá thành dịch vụ trong doanh nghiệp
Tác giả: Trần, Thị Ngọc Cẩm
Từ khoá: Giá thành dịch vụ
Kinh doanh khách sạn
Tư vấn
Sửa chữa ô tô
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 09 .- Tr.68-71
Tóm tắt: Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, tính đến ngày 31/12/2019 doanh nghiệp (DN) đang hoạt động trong khu vực dịch vụ chiếm 67,1% DN cả nuớc. Năm 2020, trong tổng số 134.940 DN đăng ký thành lập mới thì có 92.023 DN dịch vụ. Sự phát triển mạnh mẽ các loại hình kinh doanh dịch vụ là xu thế tất yếu trong nền kinh tế mở hiện nay. Sự đa dạng các hoạt động kinh doanh dịch vụ, môi trường cạnh tranh khốc liệt, đòi hỏi DN phải xây dựng chính sách giá bán phù hợp. Giá thành dịch vụ là cơ sở trong hoạch định giá bán, là nhiệm vụ quan trọng của kế toán trong việc phản ánh, cung cấp thông tin kịp thời phục vụ hoạt động kinh doanh. Bài viết nghiên cứu về kế toán giá thành trong DN kinh doanh dịch vụ khách sạn, tư vấn, sửa chữa ô tô. Qua đó, giúp cho kế toán có cái nhìn tổng quát về quy trình kế toán giá thành trong các DN kinh doanh dịch vụ nói chung.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73349
ISSN: 1859-1914
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.235.107


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.