Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73413
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHuỳnh, Văn Hiệp-
dc.contributor.authorLâm, Văn Chúc-
dc.contributor.authorHuỳnh, Hóng-
dc.contributor.authorBùi, Phước Hảo-
dc.date.accessioned2022-02-07T01:42:16Z-
dc.date.available2022-02-07T01:42:16Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73413-
dc.description.abstractHiện nay, nhiều nước trên thế giới thì xỉ than được sử dụng rất hiệu quả trong ngành xây dựng. Mục tiêu của bài báo là sử dụng xỉ than để nghiên cứu mối quan hệ giữa các hàm lượng vật liệu trong hỗn hợp đất-xỉ than thông qua thực nghiệm với các chỉ tiêu cơ lí của hỗn hợp vật liệu như: thành phần hạt, cường độ kháng nén, sức chống cắt (C, 𝞿, Su), hệ số thấm, CBR, đầm nén tiêu chuẩn. Sau đó, các thành phần hạt được so sánh với nhóm AI- AS thêm tiêu chuẩn AASHTO M145 để xác định tỷ lệ phối trộn của hỗn hợp đất-xỉ than đạt yêu cầu để làm nền đường và san lấp mặt bằng. Đồng thời, bài viết cũng sử dụng phần mềm Plaxis để mô phỏng và đánh giá độ ổn định của nền đường đắp bằng vật liệu đất-xỉ than cho trường hợp nền đắp cao và nền đắp ven bờ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 641 .- Tr.163-170-
dc.subjectHỗn hợp đất-xỉ thanvi_VN
dc.subjectNền đườngvi_VN
dc.subjectChỉ tiêu cơ lívi_VN
dc.subjectTiêu chuẩn AASHTOvi_VN
dc.titleNghiên cứu sử dụng hỗn hợp đất và xỉ than để làm nền đường giao thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.