Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73442
Nhan đề: Mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - chi nhánh Bình Thuận
Tác giả: Nguyễn, Xuân Minh
Nguyễn, Ngọc Chiến
Từ khoá: Dịch vụ tín dụng
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt
Bình Thuận
Mô hình nghiên cứu
Sự hài lòng
Khách hàng cá nhân
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 598 .- Tr.93-95
Tóm tắt: Bài viết phân tích tổng quát về sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thông qua các công trình của các nhà nghiên cứu trước đây. Việc phân tích nội dung của các công trình khác nhau đã giúp chỉ ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng được các nhà nghiên cứu quan tâm và xây dựng được khung nghiên cứu lý thuyết. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - chi nhánh Bình Thuận.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73442
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
972.58 kBAdobe PDF
Your IP: 18.218.50.170


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.