Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73442
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Minh-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Chiến-
dc.date.accessioned2022-02-07T02:06:05Z-
dc.date.available2022-02-07T02:06:05Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73442-
dc.description.abstractBài viết phân tích tổng quát về sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thông qua các công trình của các nhà nghiên cứu trước đây. Việc phân tích nội dung của các công trình khác nhau đã giúp chỉ ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng được các nhà nghiên cứu quan tâm và xây dựng được khung nghiên cứu lý thuyết. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - chi nhánh Bình Thuận.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 598 .- Tr.93-95-
dc.subjectDịch vụ tín dụngvi_VN
dc.subjectNgân hàng TMCP Bưu điện Liên Việtvi_VN
dc.subjectBình Thuậnvi_VN
dc.subjectMô hình nghiên cứuvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.titleMô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - chi nhánh Bình Thuậnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
972.58 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.2.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.