Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73442
Title: Mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - chi nhánh Bình Thuận
Authors: Nguyễn, Xuân Minh
Nguyễn, Ngọc Chiến
Keywords: Dịch vụ tín dụng
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt
Bình Thuận
Mô hình nghiên cứu
Sự hài lòng
Khách hàng cá nhân
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 598 .- Tr.93-95
Abstract: Bài viết phân tích tổng quát về sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thông qua các công trình của các nhà nghiên cứu trước đây. Việc phân tích nội dung của các công trình khác nhau đã giúp chỉ ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng được các nhà nghiên cứu quan tâm và xây dựng được khung nghiên cứu lý thuyết. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - chi nhánh Bình Thuận.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73442
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
972.58 kBAdobe PDF
Your IP: 18.216.126.33


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.