Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73451
Nhan đề: Kinh tế truyền hình trả tiền trong bối cảnh truyền thông mạng xã hội
Tác giả: Nguyễn, Đỗ Nguyên Minh
Từ khoá: Truyền thông mạng xã hội
Kinh tế truyền hình
Bối cảnh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 599 .- Tr.4-6
Tóm tắt: Truyền thông mạng xã hội chịu sự tác động mạnh mẽ của cách mạng công nghiệp 4.0. Xu thế toàn cầu hóa truyền thông đại chúng vừa tạo ra những cơ hội vừa tạo ra thách thức với người làm công tác truyền hình nói chung và truyền hình trả tiền nói riêng. Các doanh nghiệp truyền hình trả tiền (THTT) hiện nay cần phải thích ứng và thay đổi nhằm đáp ứng thị hiếu của công chúng để phát triển trong bối cảnh truyền thông mạng xã hội đang ngày một lớn mạnh. Các xu hướng này đã tác động mạnh mẽ đến thị trường truyền hình trả tiền của Việt Nam, đặt ra nhiều vấn đề cần phải giải quyết để thị trường truyền hình trả tiền ở nước ta có thể phát triển bền vững hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người xem truyền hình.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73451
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.214.238


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.