Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73459
Nhan đề: Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Hưng Yên
Tác giả: Lê, Thị Hồng Quyên
Từ khoá: Người tiêu dùng
Hành vi mua sắm trực tuyến
Hưng Yên
Covid 19
Nghiên cứu
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 599 .- Tr.28-30
Tóm tắt: Cuộc cách mạng số và đại dịch Covid 19 đã làm thay đổi thói quen mua sắm hàng hóa và dịch vụ của người tiêu dùng. Bài viết phân tích thực trạng hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Hưng Yên thông qua nghiên cứu các chỉ tiêu như thời gian sử dụng internet, số lần mua sắm trực tuyến trong năm, các sản phẩm thường xuyên được mua sắm và các kênh mua sắm của người tiêu dùng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73459
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.198.108


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.