Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73459
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Quyên-
dc.date.accessioned2022-02-07T02:23:59Z-
dc.date.available2022-02-07T02:23:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73459-
dc.description.abstractCuộc cách mạng số và đại dịch Covid 19 đã làm thay đổi thói quen mua sắm hàng hóa và dịch vụ của người tiêu dùng. Bài viết phân tích thực trạng hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Hưng Yên thông qua nghiên cứu các chỉ tiêu như thời gian sử dụng internet, số lần mua sắm trực tuyến trong năm, các sản phẩm thường xuyên được mua sắm và các kênh mua sắm của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 599 .- Tr.28-30-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectHành vi mua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectHưng Yênvi_VN
dc.subjectCovid 19vi_VN
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.titleNghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Hưng Yênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.184.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.