Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73465
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Mạnh-
dc.date.accessioned2022-02-07T02:32:33Z-
dc.date.available2022-02-07T02:32:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73465-
dc.description.abstractTổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế (OECD) định nghĩa "Năng lực cạnh tranh là khả năng của các doanh nghiệp, ngành, quốc gia, khu vực trong việc tạo ra việc làm và thu nhập cao hơn trong điều kiện cạnh tranh quốc tế". Năng lực cạnh tranh có thể phân biệt thành 3 cấp độ: Năng lực cạnh tranh cấp độ quốc gia; Năng lực cạnh tranh cấp độ ngành/sản phẩm; Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Bài viết này tập trung vào vấn đề năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp qua việc khái quát khái niệm về năng lực cạnh tranh, đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay và đề xuất một số giải pháp cho thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 599 .- Tr.43-45-
dc.subjectKỷ nguyên sốvi_VN
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp tư nhânvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp tư nhân trong kỷ nguyên sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.215.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.