Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73470
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thăng Long-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Nhân-
dc.date.accessioned2022-02-07T02:36:02Z-
dc.date.available2022-02-07T02:36:02Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73470-
dc.description.abstractQuy định về hành vi "ép buộc khách hàng, đối tác kinh doanh của doanh nghiệp khác bằng hành vi đe dọa hoặc cưỡng ép để buộc họ không giao dịch hoặc ngừng giao dịch với doanh nghiệp đó” trong Luật cạnh tranh năm 2018 chưa rõ ràng và chưa dự liệu hết các tình huống làm lúng túng trong việc xác định hành vi vi phạm có phải là hành vi cạnh tranh không lành mạnh hay không. Bài viết phân tích quy định ép buộc khách hàng, đối tác kinh doanh của doanh nghiệp khác trong tình hình dịch bệnh từ đó nêu lên những tình huống mà luật chưa dự liệu hoặc chưa có hướng dẫn rõ ràng, đồng thời có hướng đề xuất để hoàn thiện các quy định của pháp luật đối với hành vi cạnh tranh không lành mạnh này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 599 .- Tr.54-56-
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectDịch bệnhvi_VN
dc.subjectÝ kiếnvi_VN
dc.subjectVấn đề ép buộcvi_VN
dc.subjectBối cảnhvi_VN
dc.titleMột số ý kiến về vấn đề ép buộc khách hàng trong bối cảnh dịch bệnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.125.13


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.