Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73489
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Lan | - |
dc.date.accessioned | 2022-02-07T02:57:24Z | - |
dc.date.available | 2022-02-07T02:57:24Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9163 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73489 | - |
dc.description.abstract | Từ đầu năm 2020, để ngăn chặn sự lây lan của đại dịch Covid-19, các trường học ở Việt Nam đã phải đóng cửa, các lớp học phải chuyền sang hình thức dạy - học trực tuyến. Ở Việt Nam, giáo dục trực tuyển còn khả xa lạ và là một thách thức đối với nhiều giảng viên. Kết quả khảo sát về sự thích ứng của giảng viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) với dạy học trực tuyến trong bối cảnh Covid-19 cho thấy, giảng viên của trường cơ bản đã có sự thích ứng khá tốt với dạy học trực tuyến về nhận thức, thái độ và hành động. Tuy nhiên, sự thích ứng này mới chỉ dừng ở mức ứng phó với tình huống biến cố như đại dịch Covid-19. Do vậy, thời gian tới cần sự phối hợp đồng bộ của các bên liên quan với những kế hoạch cụ thể, khoa học, triển khai bài bản để hoạt động giảng dạy trực tuyến thực sự chất lượng và hiệu quả. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Xã hội học;Số 03 .- Tr.96-112 | - |
dc.subject | Covid -19 | vi_VN |
dc.subject | Dạy học trực tuyến | vi_VN |
dc.subject | Giảng viên | vi_VN |
dc.subject | Thích ứng | vi_VN |
dc.title | Sự thích ứng của giảng viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn với dạy học trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid - 19 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Xã hội học |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 4.11 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.139.80.52 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.