Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73490
Nhan đề: Phân tích các bên liên quan trong đào tạo thực hành công tác xã hội thuộc chương trình cử nhân ở Việt Nam
Tác giả: Bùi, Thanh Minh
Từ khoá: Công tác xã hội
Đào tạo thực hành
Phân tích các bên liên quan
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Xã hội học;Số 03 .- Tr.113-125
Tóm tắt: Đào tạo thực hành là một nội dung quan trọng trong đào tạo công tác xã hội, quyết định chất lượng của đội ngũ nhân lực công tác xã hội. Tuy nhiên, hoạt động này ở Việt Nam hiện gặp nhiều khó khăn. thách thức, dẫn đến hiệu quả đào tạo chưa cao. Phân chia “quyền lực” và "lợi ích” bất hợp lý giữa các bên liên quan trong đào tạo thực hành là nguyên nhân dẫn đến sự kém hiệu quả trong hợp tác, đảm bảo chất lượng đào tạo. Thông qua phân tích tài liệu và phỏng vấn sâu 28 giảng viên, sinh viên và cản bộ hướng dẫn thực hành tại các cơ sở, bài viết chỉ ra rằng các cơ sở thực hành và sinh viên đang được phân chia ít “quyền lực” nhất, điều này tạo ra những hệ quả tiêu cực đến hiệu quả thực hành. Nâng cao quyền lực và lợi ích trong chuyên môn của các cơ sở thực hành, sinh viên; giảm quyền lực của giảng viên, cơ sở đào tạo là các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thực hành.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73490
ISSN: 2615-9163
Bộ sưu tập: Xã hội học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.