Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7350
Nhan đề: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Trần, Quốc Dũng
Nguyễn, thị Kim Hương
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Cần Thơ. Trên cơ sở phân tích, đề tài đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cho Ngân hàng trong thời gian tới.
Mô tả: 84 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7350
ISSN: B1510275
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.240.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.