Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7355
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Mỹ Trân-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thúy Duy-
dc.date.accessioned2019-03-05T01:04:17Z-
dc.date.available2019-03-05T01:04:17Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1502227-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7355-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractXác định mô hình đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay tại ngân hàng PVcomBank chi nhánh Cần Thơ – Phòng giao dịch An Phú. Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay tại ngân hàng PVcomBank chi nhánh Cần Thơ – Phòng giao dịch An Phú. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho vay tại ngân hàng PVcomBank - Phòng giao dịch An Phú.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho vay tại PVCOMBANK chi nhánh Cần Thơ phòng giao dịch An Phúvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.229.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.