Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73574
Nhan đề: Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định của người tiêu dùng lựa chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống tại thành phố Quy Nhơn
Tác giả: Nguyễn, Hà Thanh Thảo
Nguyễn, Thị Hạnh
Ngô, Nữ Mai Quỳnh
Từ khoá: Người tiêu dùng
Chợ truyền thống
Thực phẩm tươi sống
Quy Nhơn
Yếu tố ảnh hưởng
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 600 .- Tr.40-42
Tóm tắt: Bài viết này nhằm mục đích tìm hiểu ý định của người tiêu dùng lựa chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống và xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định của người tiêu dùng lựa chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống tại thành phố Quy Nhơn. Kết quả cho thấy có 3 yếu tố tác động thuận chiều đến thái độ theo mức độ khác nhau: tính hữu ích của chợ truyền thống (CNHI), tính dễ sử dụng, tiếp cận của chợ truyền thống (CNSDTC), cảm nhận bản thân là người truyền thống (CNTT) có tác động thuận chiều đến thái độ (TD) đối với hành vi lựa chọn chợ truyền thống và yếu tố cảm nhận bản thân là người hiện đại (CNHD) tác động nghịch chiều với thái độ (TD) đối với hành vi lựa chọn chợ truyền thống; thái độ (TD) có ảnh hưởng tích cực đến biến ý định (YD) của thực phẩm tươi sống.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73574
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.17.27


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.