Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73574
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hà Thanh Thảo-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hạnh-
dc.contributor.authorNgô, Nữ Mai Quỳnh-
dc.date.accessioned2022-02-08T07:29:01Z-
dc.date.available2022-02-08T07:29:01Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73574-
dc.description.abstractBài viết này nhằm mục đích tìm hiểu ý định của người tiêu dùng lựa chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống và xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định của người tiêu dùng lựa chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống tại thành phố Quy Nhơn. Kết quả cho thấy có 3 yếu tố tác động thuận chiều đến thái độ theo mức độ khác nhau: tính hữu ích của chợ truyền thống (CNHI), tính dễ sử dụng, tiếp cận của chợ truyền thống (CNSDTC), cảm nhận bản thân là người truyền thống (CNTT) có tác động thuận chiều đến thái độ (TD) đối với hành vi lựa chọn chợ truyền thống và yếu tố cảm nhận bản thân là người hiện đại (CNHD) tác động nghịch chiều với thái độ (TD) đối với hành vi lựa chọn chợ truyền thống; thái độ (TD) có ảnh hưởng tích cực đến biến ý định (YD) của thực phẩm tươi sống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 600 .- Tr.40-42-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectChợ truyền thốngvi_VN
dc.subjectThực phẩm tươi sốngvi_VN
dc.subjectQuy Nhơnvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleNhững yếu tố ảnh hưởng đến ý định của người tiêu dùng lựa chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống tại thành phố Quy Nhơnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.210.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.