Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73604
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tư vấn thiết lập HTQL theo tiêu chuẩn ISO tại Công ty TNHH An Hòa Xanh
Tác giả: Lềnh, Hấm Sô
Bảo Trung
Từ khoá: Khách hàng
Sự hài lòng
Nhân tố ảnh hưởng
Chất lượng dịch vụ
Tiêu chuẩn ISO
Công ty TNHH An Hòa Xanh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 600 .- Tr.92-94
Tóm tắt: Nghiên cứu tiến hành phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tư vấn thiết lập hệ thống quản lý (HTQL) theo tiêu chuẩn ISO (Tổ chức quốc tế về tiêu chuẩn hóa) tại Công ty TNHH An Hòa Xanh (An Hòa Xanh). Dữ liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập bằng phương pháp chọn mẫu thuận tiện. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng theo mức độ giảm dần, đó là: Sự đảm bảo (P = 0.559), Sự tin cậy ((3=0.165), Sự cảm thông ((3=0.151), Phương tiện hữu hình (P= 0.131) và Khả năng đáp ứng ((3=0.126). Nghiên cứu này cũng đề xuất hàm ý quản trị dựa trên các nhân tố trên để Ban lãnh đạo An Hòa Xanh nghiên cứu cải tiến nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tư vấn thiết lập HTQL theo tiêu chuẩn ISO.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73604
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.144.239


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.