Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73604
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLềnh, Hấm Sô-
dc.contributor.authorBảo Trung-
dc.date.accessioned2022-02-16T08:46:59Z-
dc.date.available2022-02-16T08:46:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73604-
dc.description.abstractNghiên cứu tiến hành phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tư vấn thiết lập hệ thống quản lý (HTQL) theo tiêu chuẩn ISO (Tổ chức quốc tế về tiêu chuẩn hóa) tại Công ty TNHH An Hòa Xanh (An Hòa Xanh). Dữ liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập bằng phương pháp chọn mẫu thuận tiện. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng theo mức độ giảm dần, đó là: Sự đảm bảo (P = 0.559), Sự tin cậy ((3=0.165), Sự cảm thông ((3=0.151), Phương tiện hữu hình (P= 0.131) và Khả năng đáp ứng ((3=0.126). Nghiên cứu này cũng đề xuất hàm ý quản trị dựa trên các nhân tố trên để Ban lãnh đạo An Hòa Xanh nghiên cứu cải tiến nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tư vấn thiết lập HTQL theo tiêu chuẩn ISO.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 600 .- Tr.92-94-
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectTiêu chuẩn ISOvi_VN
dc.subjectCông ty TNHH An Hòa Xanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tư vấn thiết lập HTQL theo tiêu chuẩn ISO tại Công ty TNHH An Hòa Xanhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.186.153


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.