Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73604
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tư vấn thiết lập HTQL theo tiêu chuẩn ISO tại Công ty TNHH An Hòa Xanh
Authors: Lềnh, Hấm Sô
Bảo Trung
Keywords: Khách hàng
Sự hài lòng
Nhân tố ảnh hưởng
Chất lượng dịch vụ
Tiêu chuẩn ISO
Công ty TNHH An Hòa Xanh
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 600 .- Tr.92-94
Abstract: Nghiên cứu tiến hành phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tư vấn thiết lập hệ thống quản lý (HTQL) theo tiêu chuẩn ISO (Tổ chức quốc tế về tiêu chuẩn hóa) tại Công ty TNHH An Hòa Xanh (An Hòa Xanh). Dữ liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập bằng phương pháp chọn mẫu thuận tiện. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng theo mức độ giảm dần, đó là: Sự đảm bảo (P = 0.559), Sự tin cậy ((3=0.165), Sự cảm thông ((3=0.151), Phương tiện hữu hình (P= 0.131) và Khả năng đáp ứng ((3=0.126). Nghiên cứu này cũng đề xuất hàm ý quản trị dựa trên các nhân tố trên để Ban lãnh đạo An Hòa Xanh nghiên cứu cải tiến nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tư vấn thiết lập HTQL theo tiêu chuẩn ISO.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73604
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.26.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.