Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73611
Nhan đề: Quản trị quan hệ khách hàng: thực tiễn tại tổng đài Techcombank 24/7 ngân hàng TMCP kỹ thương Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hường
Từ khoá: Tổng đài Techcombank
Giao tiếp khách hàng
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 600 .- Tr.112-114
Tóm tắt: Hệ thống ngân hàng điện tử, dịch vụ chăm sóc khách hàng đang cảm nhận rõ rệt những thay đổi này khi tệp khách hàng ngày càng tăng nên hoạt động quản trị quan hệ khách hàng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu, lợi nhuận và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy khách hàng chính là chìa khóa để mỗi doanh nghiệp nói chung cũng như ngân hàng thương mại nói riêng có thể tồn tại và phát triển. CRM chính là một trong những hoạt động cần được quan tâm và hoàn thiện để đảm bảo thành công cho các ngân hàng thương mại.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73611
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.67.189


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.