Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73611
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hường-
dc.date.accessioned2022-02-16T09:07:44Z-
dc.date.available2022-02-16T09:07:44Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73611-
dc.description.abstractHệ thống ngân hàng điện tử, dịch vụ chăm sóc khách hàng đang cảm nhận rõ rệt những thay đổi này khi tệp khách hàng ngày càng tăng nên hoạt động quản trị quan hệ khách hàng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu, lợi nhuận và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy khách hàng chính là chìa khóa để mỗi doanh nghiệp nói chung cũng như ngân hàng thương mại nói riêng có thể tồn tại và phát triển. CRM chính là một trong những hoạt động cần được quan tâm và hoàn thiện để đảm bảo thành công cho các ngân hàng thương mại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 600 .- Tr.112-114-
dc.subjectTổng đài Techcombankvi_VN
dc.subjectGiao tiếp khách hàngvi_VN
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng: thực tiễn tại tổng đài Techcombank 24/7 ngân hàng TMCP kỹ thương Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.