Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73614
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Sơn-
dc.date.accessioned2022-02-16T09:16:42Z-
dc.date.available2022-02-16T09:16:42Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73614-
dc.description.abstractĐối với các doanh nghiệp này, việc giữ chân khách hàng trở thành một chiến lược chủ lực, phản ánh tầm nhìn dài hạn. Để thúc đẩy bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp phải thực hiện hàng loạt các biện pháp trong đó có hoạt động Marketing. Vì vậy, các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ ngày càng chú trọng vào việc cung ứng hướng vào khách hàng hiện có và áp dụng chiến lược marketing mối quan hệ (Relationship marketing) thay thế nhiều hoạt động marketing truyền thống. Marketing mối quan hệ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động thúc đẩy bán hàng của các doanh nghiệp này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 600 .- Tr.121-123-
dc.subjectMarketing quan hệvi_VN
dc.subjectBán hàngvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏvi_VN
dc.subjectSiêu nhỏvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleVai trò của marketing quan hệ trong thúc đẩy bán hàng của doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.