Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73622
Nhan đề: Định hướng phát triển đào tạo kế toán công: Đánh giá tìm quan điểm của giảng viên
Tác giả: Đậu, Thị Kim Thoa
Phạm, Trà Lam
Mai, Thị Hoàng Minh
Từ khoá: KTC
KVC
Chương trình đào tạo
Giảng viên
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 10 .- Tr.12-18
Tóm tắt: Nhu cầu của công chúng và các bên liên quan, đối với sự minh bạch và trách nhiệm giải trình của các đơn vị công, của tổ chức phi Chính phủ, ngày càng gia tăng. Trong bối cảnh của toàn cầu hóa, đã đặt ra những thách thức cho công tác quản trị, trong khu vực công (KVC). Công tác kế toán hỗ trợ đáng kể cho mục tiêu quản trị tổ chức và minh bạch thông tin, trong KVC. Xuất phát từ nhu cầu phát triển nghề nghiệp kế toán trong KVC, nghiên cứu này đã tiến hành khảo lược các nghiên cứu quốc tế về đào tạo kế toán KVC, để phát triển bảng khảo sát về chương trình đào tạo và sự quan tâm của giảng viên về kế toán công (KTC), tại Việt Nam. Các kết quả nghiên cứu cho thấy, mặc dù chương trình đào tạo và các giảng viên giảng dạy KTC tại Việt Nam chưa thực sự phát triển, nhưng đã có những tín hiệu tích cực cho sự phát triển của nghề nghiệp KTC trong tương lai. Liên quan đến định hướng thay đổi và phát triển chương trình đào tạo KTC của nhiều trường đại học, cao đẳng và sự gia tăng quan tâm của giảng viên đối với KTC. Một số giải pháp để phát triển KTC, đã được đề xuất từ các kết quả nghiên cứu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73622
ISSN: 1859-1914
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.10.32


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.