Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73622
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐậu, Thị Kim Thoa-
dc.contributor.authorPhạm, Trà Lam-
dc.contributor.authorMai, Thị Hoàng Minh-
dc.date.accessioned2022-02-17T07:19:34Z-
dc.date.available2022-02-17T07:19:34Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-1914-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73622-
dc.description.abstractNhu cầu của công chúng và các bên liên quan, đối với sự minh bạch và trách nhiệm giải trình của các đơn vị công, của tổ chức phi Chính phủ, ngày càng gia tăng. Trong bối cảnh của toàn cầu hóa, đã đặt ra những thách thức cho công tác quản trị, trong khu vực công (KVC). Công tác kế toán hỗ trợ đáng kể cho mục tiêu quản trị tổ chức và minh bạch thông tin, trong KVC. Xuất phát từ nhu cầu phát triển nghề nghiệp kế toán trong KVC, nghiên cứu này đã tiến hành khảo lược các nghiên cứu quốc tế về đào tạo kế toán KVC, để phát triển bảng khảo sát về chương trình đào tạo và sự quan tâm của giảng viên về kế toán công (KTC), tại Việt Nam. Các kết quả nghiên cứu cho thấy, mặc dù chương trình đào tạo và các giảng viên giảng dạy KTC tại Việt Nam chưa thực sự phát triển, nhưng đã có những tín hiệu tích cực cho sự phát triển của nghề nghiệp KTC trong tương lai. Liên quan đến định hướng thay đổi và phát triển chương trình đào tạo KTC của nhiều trường đại học, cao đẳng và sự gia tăng quan tâm của giảng viên đối với KTC. Một số giải pháp để phát triển KTC, đã được đề xuất từ các kết quả nghiên cứu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 10 .- Tr.12-18-
dc.subjectKTCvi_VN
dc.subjectKVCvi_VN
dc.subjectChương trình đào tạovi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.titleĐịnh hướng phát triển đào tạo kế toán công: Đánh giá tìm quan điểm của giảng viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kế toán và Kiểm toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.22.160


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.